PURPOSE - MISSION - VALUES
PURPOSE & MISSION
VALUES
ปฏิบัติตามมาตรฐานวิชาชีพระดับสูง
- ผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นที่ตั้ง
- รักษามาตรฐานการให้บริการในระดับสูง
- ปฏิบัติตามมาตรฐานจริยธรรมสำหรับธุรกิจ
- รักษาระดับความเชื่อมั่นของลูกค้า
- คงไว้ซึ่งมุมมองที่เป็นกลางและอิสระ
- บริหารทรัพยากรของลูกค้าอย่างคุ้มค่า
ยกระดับคุณภาพสินค้าหรือบริการของลูกค้า
ให้เห็นผลอย่างชัดเจน
- ปฏิบัติตามแนวทางการยกระดับคุณภาพสากล
- เฝ้าติดตามผลกระทบแบบองค์รวม
- ใช้เครือข่ายที่มีคุณภาพ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
- นำนวัตกรรมการจัดการด้านคุณภาพ ที่ปฏิบัติได้จริง สู่ลูกค้า
- สร้างความสามารถให้กับลูกค้า เพื่อการยกระดับคุณภาพอย่างยั่งยืน
- สร้างสัมพันธ์ที่ยั่งยืน บนพื้นฐานของความไว้ใจ